Tổng số lượt xem trang

Cảnh giác với những kẻ “tiền hậu bất nhất”

Thời gian qua, lợi dụng việc kiện toàn một số chức danh chủ chốt của Đảng và Nhà nước, những kẻ “tiền hậu bất nhất” không ngừng đăng đàn, xuyên tạc, đăng tải các thông tin sai sự thật về công tác cán bộ của Đảng, Nhà nước, nhằm bôi nhọ uy tín các đồng chí lãnh đạo và làm suy giảm niềm tin của quần chúng Nhân dân.
Chúng đưa ra những thông tin không được kiểm chứng, xuyên tạc cho rằng tình hình chính trị Việt Nam đang rất bất ổn, có phân chia bè phái để tranh giành, dàn xếp quyền lực với luận điệu xuyên tạc, vô căn cứ.
Cần khẳng định, đây là những thông tin bịa đặt, sai sự thật với mục đích xấu của tổ chức phản động, các thế lực thù địch. Thủ đoạn tuy không mới nhưng thời gian gần đây các đối tượng gia tăng đăng tải với tần suất ngày càng nhiều, nếu không tỉnh táo có thể gây ra sự “lầm tưởng” dẫn đến hoài nghi; đặc biệt là với giới trẻ, người chưa được trang bị đầy đủ kỹ năng khi tiếp nhận, xử lý thông tin trên môi trường mạng Internet.

Do đó, mỗi người dân cần tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin trên mạng Internet, đặc biệt là những thông tin chưa được kiểm chứng. Đồng thời, cần nắm thông tin qua các báo, đài chính thống và trang bị cho mình kỹ năng để nhận diện âm mưu tuyên truyền, xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động.


 

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son